Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

ญี่ปุ่นผุดสูตรความงามมาส์กหน้าด้วยหอยทากและขี้นก


Snail Cream หลบไป ! หากเจอมาส์กสูตรลับความงามแบบฉบับของญี่ปุ่นที่ใช้ "หอยทาก" ตัวเป็น ๆ ไต่บนใบหน้าแบบยุบยับ ๆ เลยทีเดียว ใช่แล้วค่ะ ฟังไม่ผิดแน่นอน เพราะสปาแห่งนี้เชื่อว่าเมือกของหอยทากจะช่วยให้ผิวหน้าได้รับการฟื้นฟู และช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว แถมยังมีโปรตีน แอนตี้ออกซิแดนท์ ไฮยาลูรอนิก เอซิด ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย
     
เว็บไซต์เทเลกราฟรายงานว่า บริการดังกล่าวเป็นบริการใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในสปาแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียวของญี่ปุ่น โดยพนักงานจะให้ลูกค้านอนบนเตียงแล้วนำหอยทาก 3 ตัวมาวางไว้บนใบหน้าของลูกค้า ปล่อยให้มันคลานช้า ๆ บนใบหน้าและปล่อยเมือกเหนียวไปตามพื้นผิวที่มันคลานไปเป็นเวลาราว 60 นาที
ส่วนเรื่องเชื้อโรคใด ๆ นั้น ลูกค้าก็ไม่ต้องกังวลเพราะหอยทากเหล่านี้ เป็นหอยทากที่เพาะเลี้ยงสำหรับการนำมาบำรุงผิวพรรณโดยเฉพาะ พวกมันถูกเลี้ยงด้วยพืชผักต่าง ๆ เช่น แครอท ผักโขม และผักใบเขียว เป็นต้น หากใครสนใจล่ะก็ ราคาค่อนข้างแพงทีเดียว โดยสนนราคาค่าบริการคอร์สละ 8,000 บาท
     
ไม่เพียงแต่สปาหอยทากเท่านั้น ญี่ปุ่นยังผุดบริการมาส์กหน้าสุดแปลกนั่นคือ บริการมาส์กขี้นกพอกหน้า ที่ชิซูกะ นิวยอร์ก ตั้งอยู่ใจกลางย่านแมนฮัตตัน ซึ่งเปิดโดยหญิงชาวญี่ปุ่นที่แต่งงานกับชายอเมริกัน โดยมาส์กนี้จะใช้ขี้นกไนติงเกลผสมรำข้าว ซึ่งทำให้ใบหน้าดูกระชับตึงขึ้น นุ่มนวล ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นเคล็ดลับความงามของชาวญี่ปุ่นที่มีมากว่า 400 ปีแล้ว โดยเฉพาะเกอิชาและนักแสดงญี่ปุ่น ส่วนราคาค่าบริการก็แพงใช่เล่น เฉลี่ยครั้งละ 5,400 บาทเลยทีเดียว

รายการบล็อกของฉัน