Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

แพทย์ฉุกเฉินสะพรึง..เจอสาวโผล่ขอความช่วยเหลือพร้อมงูหลามน้อยห้อยคาหู


แพทย์ฉุกเฉินอึ้ง เจอสาวโผล่ขอความช่วยเหลือ พร้อมงูหลามน้อยห้อยคาหู เผยงูนึกสนุกอยากมุดรูที่ติ่งหูเล่น แต่ไม่คิดว่าจะตัวติดแหง็ก เพราะตัวอ้วนเกินไป
       
อย่างที่เราทราบกันดีว่าห้องฉุกเฉินนั้นคงจะเป็นสถานที่รวมกรณีอุบัติเหตุสุดพิลึกไว้ ให้เหล่าแพทย์และพยาบาลต้องหาสารพัดวิธีมาช่วยเหลือคนไข้จากสถานการณ์ต่าง ๆ แต่เชื่อได้เลยว่าภาพที่เราจะได้เห็นต่อไปนี้คงเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นบ่อยนัก เมื่ออยู่ ๆ สาวรายหนึ่งก็โผล่มาที่ห้องฉุกเฉิน พร้อมกับงูน้อยแสนรักที่ห้อยอยู่คาติ่งหูของเธอ

โดยรายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อ มกราคม 2560 เผยว่า แอชลีย์ กลอว์ หญิงสาวจากพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน ในสหรัฐฯ กำลังเล่นอยู่กับ เจ้าบาร์ต งูหลามบอลตัวน้อยของเธออยู่ที่บ้าน ก่อนที่เจ้างูแสนซนตัวนี้จะสังเกตเห็นช่องว่างขนาดใหญ่ อันเกิดจากห่วงที่สาวคนนี้ใส่ไว้ตอนเจาะติ่งหู แล้วมันก็ตัดสินใจว่าอยากจะลองเลื้อยผ่านรูนั้นดูบ้าง
       
แต่ดูเหมือนว่าตัวของมันจะใหญ่เกินไปสักหน่อย เพราะหลังมุดผ่านไปได้เกือบครึ่งตัว เจ้าบาร์ตก็มีอันต้องติดอยู่คารูที่ติ่งหูของเจ้านายมัน ทำเอาช็อกกันไปทั้งคู่ หลังจากหมดหนทางในการดึงมันออกมาด้วยตัวเองแล้ว แอชลีย์ก็จำต้องรีบเดินทางไปขอความช่วยเหลือที่ห้องฉุกเฉินของ
โรงพยาบาลแพทย์ฉุกเฉินอึ้ง เจอสาวโผล่ขอความช่วยเหลือ พร้อมงูหลามน้อยห้อยคาหู
"นี่เป็นเหตุการณ์ที่บ้าบอที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตฉันเลย ต้องมาห้องฉุกเฉินเพราะงูหลามบอลดันเข้าไปติดที่ติ่งหูของฉัน มันเกิดขึ้นเร็วมากเลย กว่าฉันจะรู้ตัวว่ามันอยู่ตรงนั้นก็สายไปซะแล้ว" แอชลีย์ โพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมกับลงภาพของตัวเองและเจ้าบาร์ต ขณะรอแพทย์ในห้องฉุกเฉิน

       ทั้งนี้หลังจากที่เธอโพสต์ภาพดังกล่าวไป ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากที่แชร์ภาพดังกล่าวออกไป ในฐานะข่าวแปลกแห่งปี อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่กำลังเป็นห่วงสวัสดิภาพของเจ้าบาร์ต ก็ขอให้วางใจได้ เพราะทีมแพทย์ได้จัดการให้ยาชาที่หูของแอชลีย์ ก่อนจะค่อย ๆ เอาอุปกรณ์มาดึงตัวเจ้าบาร์ตออกจากรู เอาเป็นว่าปลอดภัยไร้เจ็บกันทั้งคนทั้งงู

แพทย์ฉุกเฉินอึ้ง เจอสาวโผล่ขอความช่วยเหลือ พร้อมงูหลามน้อยห้อยคาหู
ในขณะที่เพื่อนของแอชลีย์ต่างก็ขำกลิ้งเมื่อได้ทราบเรื่อง โดยเพื่อนคนหนึ่งของเธอยังได้ส่งรูปของตัวเองที่เอางูไม้ของเล่นมาคล้องไว้กับต่างหูวงขนาดใหญ่ เพื่อล้อภาพของแอชลีย์ที่มีงูน้อยติดอยู่คาหูอีกด้วย

รายการบล็อกของฉัน