Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

7 พฤติกรรม การเสริมความงามสุดสยอง

เห็นแล้วถึงกับขาสั่น !!! 7 พฤติกรรม "การเสริมความงามสุดสยอง"
 ของมนุษย์ ที่ "ไม่คาดคิด" เลยว่าจะมีคนกล้าทำจริง !!!
การเสริมสวยกับมนุษย์นั้นเป็นสิ่งที่อยู่กันมาเนินนานแล้ว เพราะการเสริมสวยนั้นทำให้คนที่ทำมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นนั่นเอง สำหรับเรื่องราวที่เรานำมาให้ชมในวันนี้เป็นเรื่องของพฤติกรรมการเสริมสวยสุดสยองที่ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีคนกล้าทำจริง ๆ

1. การตีตรา
ได้รับการสนับสนุน
แค่การสักแบบธรรมดาที่เจ็บปวดมากแล้ว แต่บางคนกลับไม่พอใจจึงได้เกิดการสักแบบใหม่ขึ้น ซึ่งเรียกว่าการตีตรา โดยการสักวิธีนี้จะเป็นการนำเข้มร้อน ๆ ไปจี้ตามร่างกายแล้วทิ้งไว้ให้ผิวหนังบริเวณนั้นไหม้ไปจนถึงระดับเซลล์ประสาท ซึ่งมันจะทำให้ผิวหนังถูกทำลายโดยถาวรไม่สามารถที่ทำให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกเลย

2. การตรึงร่างกาย
ได้รับการสนับสนุน
การเจาะตามร่างกายเป็นที่นิยม และแพร่หลายเป็นอย่างมาก แต่บางคนกลับไม่พอใจ จึงได้เกิดการเจาะตะขอที่ร่างกาย แล้วนำเอาตัวเองนั้นไปแขวน

3. ทำลิ้นสองแฉก
ได้รับการสนับสนุน
หนึ่งในเทรนด์การปรับเปลี่ยนร่างกายในรูปแบบใหม่ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้นมันช่างชวนสยองมากทีเดียว อีกทั้งลิ้นทั้งสองแฉกยังสามารถขยับแยกกันได้อีกด้วย

4. ฉีดสีใส่ลูกตา
การฉีดสีใส่ดวงตานั้นมีเกิดขึ้นบนโลกนี้มานานหลายพันปีแล้ว ซึ่งในอดีตนั้นจะเป็นการรักษาดวงตา แต่ด้วยโลกที่มีการวิวัฒนาการไปจึงทำให้การฉีดสีแบบนี้ค่อย ๆ เลือนหายไป

5. การทำสัญลักษณ์
ได้รับการสนับสนุน
เป็นอีกหนึ่งรูปแบบใหม่ของการสัก โดยขั้นตอนจะเริ่มจากการตัดผิวหนัง

ในส่วนที่ต้องการออกให้เป็นลอยตามที่ต้องการ แล้วทิ้งบาดแผลไว้จนหายสนิทก็จะได้เป็นสัญลักษณ์ที่ต้องการ

6. ฝังแบบ 3 มิติ
ขั้นตอนแรกจะเริ่มจากการผ่าผิวหนังแล้วฝังซิลิโคนที่ขึ้นรูปแล้วลงไป และเมื่อผิวหนังเริ่มขยาดตัวแล้วก็ทำการผ่านำซิลิโคนอันเก่าออก แล้วนำซิลิโคนอันใหม่ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมใส่เข้าไปแทน ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ จนได้ขนาดที่พอใจ หรือจนกว่าที่ผิวหนังจะรับไม่ได้แล้ว
ได้รับการสนับสนุน

7. เจาะตามร่างกาย
เป็นการเจาะเพื่อเลียนแบบชุดชั้นในของคนในอดีต ซึ่งการเจาะนี้จะเป็นการเจาะ แล้วฝังห่วงลงไปที่บริเวณกระดูกสันหลังเพื่อใช้เป็นห่วงสำหรับร้อยเชือกนั่นเอง ซึ่งการเจาะแบบนี้เป็นการเจาะที่เจ็บปวด และทรมานเป็นอย่างมากเลย

รายการบล็อกของฉัน