Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

ช่างทำผมชาวเวียดนามตัดแต่งทรงผมเป็นงานศิลปะที่ซับซ้อนบนศีรษะของลูกค้ามีรายละเอียดที่น่าทึ่งมากๆ

ช่างทำผมชาวเวียดนามตัดแต่งทรงผมเป็นงานศิลปะที่ซับซ้อนบนศีรษะของลูกค้ามีรายละเอียดที่น่าทึ่งมากๆ

Truong Xuan Tuan ช่างทำผมหนุ่มจากฮานอยในเวียดนามใช้เครื่องมือง่ายๆ เช่น ที่กันจอนและมีดโกน ปัตตาเลี่ยน เพื่อสร้างผลงานศิลปะที่มีรายละเอียดบนหนังศีรษะของลูกค้า

วัย 30 ปีทำงานเป็นช่างทำผมมา 10 ปีแล้ว และเริ่มทดลองออกแบบต่างๆ เมื่อครึ่งทศวรรษที่แล้ว เขาได้พาดหัวข่าวเป็นครั้งแรกในปี 2018 หลังจากภาพถ่ายผลงานชิ้นหนึ่งของเขา ภาพของคริสเตียโน โรนัลโด กองหน้านักฟุตบอลชาวโปรตุเกส

ก็กลายเป็นไวรัลทางออนไลน์ เดิมทีเขาเริ่มต้นจากการถ่ายภาพบุคคลของตัวละครในซีรีส์ยอดนิยมของเวียดนาม และเมื่อทักษะของเขาเริ่มแพร่กระจายออกไปและมีลูกค้าจำนวนมากขึ้นขอภาพผมที่เป็นลายเซ็นของเขา เขาจึงเริ่มทำงานออกแบบผลงาน

ในขณะที่หลายๆ คนเข้ามาที่ร้านตัดผมในฮานอยของ Xuan Tuan เพื่อขอถ่ายรูปบุคคลอันเป็นที่รัก หรือออกแบบเฉพาะที่พวกเขาต้องการจะเล็มผมด้านหลังศีรษะ

ช่างตัดผมผู้มีพรสวรรค์กลับต้องปฏิเสธเสียส่วนใหญ่ เพราะเขาจะทำเฉพาะแบบที่เขาฝึกฝนมาแล้วเท่านั้น

ความเสี่ยงของการออกแบบที่ผิดพลาดในการลองครั้งแรกนั้นมากเกินไป และเนื่องจากนี่ไม่ใช่สื่อที่คุณสามารถลบทิ้งและเริ่มต้นใหม่ได้ Truong Xuan Tuan จึงยึดติดกับการออกแบบที่เขารู้ว่าเขาสามารถทำได้ ถึงกระนั้น เขาก็มีพอร์ตโฟลิโอที่ค่อนข้างน่าประทับใจ ดังนั้นลูกค้าจึงจำเป็นต้องค้นหาสิ่งที่พวกเขาชอบ

ราคาสำหรับการตัดผมแบบพิเศษเหล่านี้เริ่มต้นที่ 300,000 ถึง 400,000 ดอง ($13-$17) สำหรับการออกแบบขนาดเล็ก และอาจสูงถึง 500,000-700,000 ดอง( $20-$30)

Xuan Tuan กล่าวว่าการออกแบบบางอย่างสามารถคงอยู่ได้อย่างชัดเจนเพียง 2-3 วัน ในขณะที่รูปแบบอื่นอาจอยู่ได้นานถึง 10 วัน

ช่างทำผมอายุ 30 ปีกล่าวว่าธุรกิจของเขาส่วนใหญ่โปรโมตผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งงานศิลปะผมของเขามักกลายเป็นไวรัล แต่ไม่ใช่แค่ลูกค้าเท่านั้นที่ตามหาเขา แต่ยังรวมถึงช่างตัดผมหนุ่มที่ต้องการเรียนรู้จากเขาด้วย

Truong Xuan Tuan ไม่ใช่ช่างทำผมที่มีพรสวรรค์คนแรกที่เรานำเสนอใน OC

ก่อนหน้านี้ เรายังเคยเขียนเกี่ยวกับMario Hvala ช่างตัดผมจากเมือง Novi Sad ประเทศเซอร์เบียซึ่งเชี่ยวชาญในการถ่ายภาพคนดังที่มีรายละเอียด

ค้นหา

รายการบล็อกของฉัน