Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

Helmut Strebl เป็นนักเพาะกายและนายแบบฟิตเนสชาวออสเตรียได้รับการยกย่องว่าเป็นชายที่มีหุ่นมีรูปร่างสมส่วนมากที่สุดในโลก


Helmut Strebl เป็นนักเพาะกายและนายแบบฟิตเนสชาวออสเตรียได้รับการยกย่องว่าเป็นชายที่มีหุ่นมีรูปร่างสมส่วนมากที่สุดในโลก


Helmut Strebl เป็นนักเพาะกายและนายแบบฟิตเนสชาวออสเตรีย ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นชายที่มีหุ่นที่มีรูปร่างสมส่วนมากที่สุดในโลก เนื่องจากมีกล้ามเนื้อที่กระชับอย่างเหลือเชื่อ

หากคุณไม่คุ้นเคยกับฟิตเนสและการเพาะกาย ชื่อ Helmut Strebl อาจไม่คุ้นหูนัก แต่ในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เขามีชื่อเสียงในฐานะ มันเป็นชื่อที่เป็นทางการ 

แต่เมื่อดูรูปถ่ายของตัวอย่างร่างกายมัดกล้ามที่น่าทึ่งของเขา มันยากที่จะจินตนาการว่าใครก็ตามที่ท้าทายเขาได้สำเร็จ ผู้ชายคนนี้เป็นนายแบบกายวิภาคศาสตร์ในการเดิน มีกล้ามเนื้อชัดเจนจนคุณแทบจะเห็นทุกเส้นใยที่หดตัวอยู่ใต้ผิวหนังของเขา

ภาพถ่ายของร่างที่มีรายละเอียดอย่างเหลือเชื่อของเฮลมุท สเตรเบลอ เผยแพร่ทางออนไลน์เป็นเวลาอย่างน้อย 5 ปีแล้ว และมักแพร่กระจายบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง Reddit และ Facebook ตอนนี้ชายคนนี้อายุ 54 ปี และไม่ได้มีรูปร่างที่ดีอีกต่อไป แต่เขาก็ยังดูดีกว่าผู้ชาย 99.9% และยังคงเคลื่อนไหวอยู่ในชุมชนฟิตเนส..

ในหนึ่งในการสัมภาษณ์ไม่กี่ครั้งที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ เฮลมุท สเตรเบิลบอกกับรายการSimply Shreddedว่าเขาเริ่ม ยกน้ำหนักเมื่อเขาอายุ 12 ปี  


ซึ่งเมื่อก่อนเขาเป็น "คนผอมแห้งแรงน้อยหนังหุ้มกระดูกและเป็นมักโดนล้อเลียนรังแกจากเพื่อนเสมอ" เพื่อป้องกันตัวเอง เขาได้รับแรงบันดาลใจจากเพื่อนร่วมโรงเรียนที่เขาอธิบายว่าเป็น "ควรสร้างกล้ามเนื้อ มัดกล้ามให้แข็งแรง" จะได้ไม่มีคนมารังแกล้อเลียน และเขาเริ่มฝึกด้วยยกน้ำ 2 ขวดที่เต็มไปด้วยน้ำเป็นน้ำหนัก ออกกำลังเสมอ 

และเขาเริ่มเข้ายิมอย่างจริงจังเมื่ออายุเพียง 16 ปี แต่ความมีระเบียบวินัยและการมุ่งเน้นมุ่งมั่นไปที่เป้าหมายในการเป็นนายแบบฟิตเนส ให้ได้ เริ่มให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ เขามีวิธียกน้ำหนักที่มีระเบียบแบบแผนมาก ขึ้น วางแผนการฝึกซ้อมที่แตกต่างกันล่วงหน้าสำหรับกลุ่มกล้ามเนื้อทุกกลุ่ม ทุกส่วน และวางแผนการรับประทานอาหารอย่างละเอียดรอบครอบ

เพื่อให้ดูผอมแห้งเหมือนในรูปบางส่วน Helmut Strebl จึงลดระดับไขมันในร่างกายลงเหลือ 4% ซึ่งถือว่าต่ำมากและเขาทำได้ยากอย่างไม่น่าเชื่อ 

แต่เขาคิดว่ามันเป็นการเสียสละที่คู่ควรเพื่อให้ได้มาซึ่งร่างกายที่กำหนดไว้อย่างน่าอัศจรรย์นี้

แม้ว่าเขาอาจไม่ใช่ผู้ชายที่มีกล้ามเนื้อมากที่สุดในโลก แต่เมื่อพูดถึงคำจำกัดความของกล้ามเนื้อ เฮลมุท สเตรเบลอก็อยู่ในลีกของเขาเองและคู่ควรกับฉายาของชายที่มีหุ่นมีรูปร่างสมส่วนมากที่สุดในโลก ได้อย่างสมศักดิ์ศรี

รายการบล็อกของฉัน