Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

เสริมโหงวเฮ้งด้วยการแต่งหน้า


การแต่งหน้าเพื่อเสริมโหงวเฮ้งในปัจจุบันค่อนข้างเป็นที่นิยมไปทั่วทั้ง เอเชียเชียวนะคะ และคุณสามารถปรับใช้กับบ้านเราได้ไม่ยาก ในปีนี้ก็จะเน้นการแต่งหน้าเพื่อเสริมความอุดมสมบูรณ์และมั่นคงของชีวิต เพื่อแก้ไขหรือเตรียมรับมือกับความสับสนวุ่นวายและสภาวะเศรษฐกิจแย่ๆที่ กำลังจะเกิดขึ้น

              ปีนี้คุณควรแต้มสีสันบนใบหน้าด้วยสีนำโชค เช่น สีเงิน และ สีทอง แต่ถ้าอยากให้ชีวิตสงบราบรื่นก็ควรแต่งแต้มเปลือกตาด้วยสีฟ้า ดำ เทา และน้ำเงินค่ะ 

            นอกจากการเลือกใช้สีให้ถูกโฉลกกับปีฉลูแล้ว ซินแสดังยังแนะนำอีกว่า ถ้าจะแต่งหน้าให้เสริมโชคลาภอย่างแท้จริงต้องคำนึงถึงเรื่องอายุจรบนใบหน้า ด้วย เช่น หากคุณอยู่ในวัยทำงาน
ที่มีอายุระหว่าง 25-40 ปี ราศีของโหงวเฮ้งจะเดินมาอยู่ที่บริเวณหน้าผากและดวงตา 
โดยเฉพาะบริเวณกึ่งกลางหน้าผากซึ่งเป็นตำแหน่งบ่งชี้ความสำเร็จด้านหน้าที่ การงาน จึงควรแต่งหน้าให้ผิวดูสว่างสดใสและเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตา ด้วยการใช้อายไลเนอร์สีขาวหรือสีเงิน ส่วนถ้าคุณอยากเสริมเรื่องความมั่นคงด้านการเงินในปีนี้ ให้ตกแต่งดวงตาด้วยอายแชโดว์สีธาตุดิน ได้แก่ สีเหลือง  ทอง น้ำตาล ส้ม และสีเบจประกายมุก ส่วนใครที่เน้นเรื่องการดึงดูดเงินและ
ความรักให้เพิ่มชิมเมอร์บริเวณหางตา 

     สำหรับวัยผู้ใหญ่ที่มีอายุระหว่าง 41-50 ปี โหงวเฮ้งจะเดินตั้งแต่หัวตาตามแนวยาวของจมูกผ่านบริเวณใต้กระบอกตาจนถึงปีก จมูกทั้ง 2 ข้างและพวงแก้ม 

ซินแสแนะนำว่า ควรไฮไลต์ให้จมูกดูมีสันอวบเต็ม และปัดบลัชออนสีขาวอมชมพูบริเวณพวงแก้มให้ดูอวบอิ่ม เพื่อเพิ่มความราบรื่นในการติดต่อประสานงานและเสริมเรื่องผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ต้องระวังอย่าปัดแก้มแดงจนเกินไป เพราะจะกระตุ้นให้เกิดคดีความหรือเพิ่มอุปสรรคในการทำงาน 

อีกหนึ่งจุดสำคัญของคนวัยนี้คือ บริเวณใต้กระบอกตาต้องสดใส หากมีรอยคล้ำควรปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์หรือใช้ไฮไลต์ช่วยเสริมอำนาจ เพราะบริเวณนี้เป็นส่วนของลูกน้องบริวารและความรัก ขณะที่ปลายจมูกเป็นศูนย์รวมของถุงเงินต้องตกแต่งให้ดูกลมมนและอิ่มเอิบ โดยไฮไลต์ปีกจมูกด้วยประกายทอง จะส่งเสริมให้การเงินคล่องมือ เรียกได้ว่าเสริมทั้งความสวยและความเฮงเลยทีเดียว

รายการบล็อกของฉัน